ล่อเด็กชาวเขา

สวัสดี ครับผมฟังเรื่องของหลายๆ คนมากก็มากแล้วผมขอเล่าบ้างเพื่อเป็นการตอบแทนแล้วกันนะครับคือผมชื่อ "เจ" ตอน นี้อายุ21ปีแล้วรูปร่างน่าตาก็ดีแต่ไม่มีแฟนคงเป็นเพราะผมเป็นคนไม่ค่อยมี เวลา เพราะหลังจากเรียนผมก็จะไปทำงานพิเศษตลอดเพื่อหาเงินตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปี 2มหาลัยแห่งหนึ่ง(ไม่บอก)ในประเทศไทย
 
เข้า เรื่องดีกว่าคือพ่อกับแม่ผมอยู่ต่างจังหวัดแต่ มีบ้านในกรุงเทพฯ ผมเลยอยู่คนเดียวทีแรกเขาก็ถามว่าจะเอาคนงานมาคอยทำความสะอาดไหมผมบอกไม่ เป็นไรผมเลยต้องอยู่บ้านคนเดียวจนเกิดเรื่องคือวันนั้นผมอยู่บ้านตามปกติ แล้วผมก็เข้านอนแต่ปิดไฟไว้ทุกดวงตอนประมาณตี 2 ผมก็ได้ยินเสียงดังเพล้งเหมือนของตกแตกผมก็หยิบปืนของพ่อที่ให้ผมเอาไว้ลงมา เลย
 
ผม เห็นเงาตะคุ่มตะคุ่มเหมือนคน 2 คนผมก็เปิดไฟเลยทำให้ผมมองเห็นว่าเป็นเด็กผู้ชาย 2 คนอายุน่าจะประมาณ 12-13 ขวบ หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างดีพอควร กำลังขโมยเครื่องเล่นซีดีผมอยู่พอเห็นผมก็ตกใจหน้าซีด (ตอนนั้นปืนผมส่องอยู่ที่พวกเขา )
 
ผม ถามพวกเขาว่ากำลังทำอะไร เขายกมือไหว้บอกว่า "พี่อย่ายิงนะ พวกผมยอมแล้ว" ผมถามต่อว่า "นี่มาขโมยของเหรอ" พวกเขาหน้าซีดแล้วบอกผมว่า "พี่ผมขอโทษอย่าส่งผมให้ตำรวจเลยนะผมหิวผมไม่มีเงิน (น่านแล้วมาล่อซีดี กูเนี่ยนะ)" เท่าที่ฟังน้ำเสียงพวกเขาคงเป็น ชาวเขาที่ถูกซื้อมาหรือไม่ก็ถูกทิ้ง
 
ผม ลดปืนลงแล้วสำรวจความเสียหายสรุปว่าแค่แจกันใส่ดอกไม้แตก ส่วนที่พวกเขาเข้ามาได้เพราะผมลืมใส่กุญแจประตูหลัง ผมก็เลยบอกให้เก็บแล้วตามไปในครัว จะให้ข้าวกินพวกเขากินแบบตายอดตายอยาก พอพวกเขาอิ่มผมก็ถามว่าเขามาอยู่นี่ได้ยังไง เขาบอกว่าเขาเป็นชาวเขาแต่เขาถูกซื้อมาใช้แรงงานในโรงงานนรก
 
เขา ขออยู่ที่บ้านผมได้ไหม เขาทำงานได้ ผมก็เลยถามว่าทำงานอะไรเป็นบ้างล่ะ เขาบอกเขากวาดบ้านถูบ้านซักผ้าได้หมด ผมก็เลยตกลงรับเขา2 คนเป็นเด็กทำงานที่บ้าน ผมลืมถามชื่อเขา เขาบอกเขากับเพื่อนเขาชื่ออะไรเนี่ยแหละผมว่ามันออกเสียงลำบากเลยเปลี่ยน ชื่อให้เป็น "ตา" กับ "จา"
 
ทั้ง 2 คนอาบน้ำอาบท่าเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วทำงานในบ้านผม ผมก็เล่าให้ที่บ้านฟังที่ บ้านก็เลยเพิ่มเงินให้ผมอีกเพราะที่บ้านผมเป็นพวกสงสารคนง่าย พออาบน้ำอาบท่า อยู่แต่ในร่มสักพัก (เพราะผมไม่ให้เขาออกนอกบ้าน เพราะกลัวพวกที่โรงงานนรกมาเอาเขากลับไป)
 
พวก เขาก็ออกขาวๆ บวกกับหน้าตาดี สรุปทั้งหมดให้ฟังนะ ตาอายุ12ปี หน้าตาดี สัดส่วนออกเป็นเด็กๆ มาคอยช่วยกวาดบ้านถูบ้าน ส่วนจาผิวออกคล้ำกว่าตาหน่อย แต่สัดส่วน ดีกว่าเด็กอายุ 13 มาคอยช่วยซักผ้ากับล้างจาน ส่วนเรื่องอาหารผมทำเองดีกว่า แบบว่ากลัวตายด้วยมือพวก เขาเคยให้ลองทำทีเอาผมท้องเสียไปหลายวันอยู่ไปนานวัน
 
ผม ยิ่งรักพวกเขาขึ้นไปทุกวันเพราะพวกเขาเองเป็นเด็กน่ารัก จนวันหนึ่ง ผมเกิดตัณหา ผมเรียกตากับจามาแล้วถามว่ารักผมไหม ตากับจาบอกว่ารัก ผมเลยบอกว่างั้นทั้งสองคนต้องให้เราเอาได้ใช่ไหมเขา สองตอบว่าได้
 
แล้ว ผมก็ควักแท่งยาว 7x6นิ้วออกมา แล้วบอกเขา2คนผลัดกันเลีย น้ำแตกที่ใครจะเย็ดคนนั้นก่อน โดยทั้ง 2 คนเลียได้ดีมากดูดก็ดี จาเก่งกว่าตา จากำลังอมๆอยู่ผมก็จับหัวจากดลงไปแล้วฉีดใส่เต็มปากจา จาจะคายผมบอกให้กลืน เขาก็กลืน
 
ผม เลยเย็ดจาก่อน ผมอุ้มจาเข้าไปในห้องผมปล่อยให้ตารออยู่ข้างนอก พอเข้าไปผมก็จับจานั่งตัก ส่วนผมก็หอมที่หน้าของจา ส่วนมือก็ลูบคลำควยของจาไปเรื่อยๆ หน้าจาเริ่มแดงแสดงว่าจาเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมเอื้อมมืออีกมือหนึ่งมาถอดกางเกงในจาออก แล้วเอามือจับไปที่ควยจา หมอยมีขนไม่กี่เส้นขึ้นอ่อนๆ ดูไม่รกรุงรัง
 
ผม ปลดเสื้อผ้าจาออก แล้วค่อยๆ ยกตัวจาเอาตูดมาครอบแท่งผม มันเข้าลำบากมากเพราะเป็นครั้งแรกของจา ผมต้องจูบจา แล้วต่ำลงมาถึงหน้าอกของจา ส่วนมือผมก็ค่อยๆกดจาลงมา เคยเอาแต่ของผู้ใหญ่ไม่เคยเอาของเด็ก เด็กๆมันจะฟิตมากมันสุดๆ จาบอกว่าเจ็บให้เอาออก ผมก็ตกลงค่อยๆยกจาขึ้นแล้วกดลงพรวดเดียวมิดด้าม จาครางตาเหลือก
 
ผม แทบไม่เชื่อว่าของจาจะรับของผมได้หมดแท่ง เพราะหนุ่มๆบางคนยังรับไม่มิดแท่งเลย มือหนึ่งผมบีบก้นจาเพื่อให้จาผ่อนคลายส่วนอีกมือก็ บีบควยจาซึ่งแข็งเต็มมือดีมาก ส่วนปากผมก็จูบปากจา สักพักจาก็บอกว่า หายเจ็บแล้วผมจึงจับจานอนลงแล้วค่อยๆ ซอยจาครางมากเพราะเป็นครั้งแรกรูจาก็ตอดรัดและดูดราวกับจะดูดของผมหายไป
 
ผม จับเขานอนคว่ำโดยของผมยังคาอยู่แล้วซอยจากด้านหลังท่านี้ผมชอบมาก เพราะก้นจากระเพื่อมเป็นลูกคลื่นน่าดูมากผมทำแรงจนในห้องมีแต่เสียง ดังพับๆๆๆ จนผมต้องทนกับความแน่นต่อไปไม่ได้แตกคารูเขาจนได้ ผมแช่เอาไว้จนหยด
 
สุด ท้ายผมค่อยๆถอดออกมาดังพล็อคผมก้มมองที่รูเขามันแดงกล่ำบวมอย่างเห็นได้ชัด มีน้ำของผมไหลออกมา ผมก้มลงดูดเลียที่ตูดเขา ผมถามว่าชอบไหม เขาบอกว่าเสียวดีสนุกดี ชอบผมยิ้มแล้วจับเขาใส่ เสื้อผ้าแล้วอุ้มเขาออกมาข้างนอกให้เขานอนพัก
 
แล้ว ผมก็อุ้มตาเข้าห้องไปพอ เข้าไปในห้องผมก็ถอดกางเกงในตาออก แล้วผมก็เดินไปเปิดซีดีในฉากที่ผู้ชายกำลังขย่มผู้ชายด้วยกัน เขาบอกว่าเขาทำได้ ผมเลยนอนลงแล้วให้เขาค่อยๆ คล่อมทับผมตูดเขาค่อยๆ คาบแท่งผมผมจับแท่งผมถูกับตูดตา ตาคงเสียวและอยากมากเลยนั่งลงมาเลยผมกับตาร้องดังมากเพราะความเสียว บวกความเจ็บแท่งผมแทบหัก
 
ผม แช่เอาไว้แล้วบอกให้เขา เริ่มโยกเขาทำตามแบบในวิซีดีได้ดีมากหน้าเขาตอนนี้แดงมากปากน้อยๆ สั่นด้วยความเสียวมีเสียงครางลอดไร้ฟันที่กัดแน่นออกมาผมกับตาเข้าขากันมาก ช่องของตาตอดรัดและอบอุ่นกว่าของจาและผู้ชายทุกคนที่ผมเคยเจอ
 
ผม จับตาลุกขึ้นยืนโดยที่ยังคาแท่งผมอยู่แล้วจับขากางออกแล้วดันให้ติดกำแพง ซอยแบบที่ว่าเหมือนปืนกลยังไงอย่างงั้นตาครางออกมาเหมือนจะขาดใจมือที่กอดคอ ผมกอดแน่นขึ้นผมเองก็ทนต่อไปไม่ไหวแล้วต้องระเบิดใส่คาตูดตาทันที
 
เรา ทั้งสองหอบหายใจแบบนักวิ่งเลย ผมถามตาว่าชอบไหมตาบอกผมว่าชอบสนุกดี เราเป็นเมียเจ แล้วนะ ผมบอกว่าใช่เราให้เป็นเมียหลวงเลยแล้วผมก็แต่งตัวให้ตา แล้วให้นอนในห้องผมทั้งตาและจาโดยไม่ใส่เสื้อผ้า ผมลูบคลำบ้าง อมให้ผมบ้าง จนเช้า หลังจากนั้นผมก็เรียกเขา 2 คนเข้าไปนอนที่ห้องผมทุกคืน







บทความจาก
 Permalink: ล่อเด็กชาวเขา
MIYABI

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม