เปิดซิงลูกพี่ลูกน้อง ชายแท้โครตน่ารัก









คือ เมื่อเดือนพฤศจิกาปีที่แล้วเนี่ยในช่วงลอยกระทงอะนะ...ผมมีเรื่อเร่งด่วนที่ จะต้องกลับบ้านที่เมืองกาญจน์กับที่บ้านเพราะญาติโกโหติกาเค้าตาย

ต้องกลับไปฝังศพในสุสานแล้วก้อจะมีงานซึ่งผมก้อต้องอยู่ค้างด้วยอะแหละ

แล้ว พอดีคืนนั้นวันก่อนที่จะฝังศพมันเป็นคืนลอยกระทง..พอดีผมไม่รุจะไปไหนไม่มี ที่ไปเลยถามๆไอ้แป๊ปลูกพี่ลูกน้องสุดหล่อ หล่อ***ๆ โครตหล่อ

มันสูง182(สูงก่าผม2เซ็นเอง สาวๆกรีีดกันลึ่ม) ว่า...เอ้ยไอ้เชี้ยแป๊ปน้องที่รักของกุคืนนี้ไปไหนกันดีวะคุณพากุไปเที่ยวหน่อย

(จิงๆแล้วผมกะมันห่างกันแค่3เดือนเองแต่ยังไงผมก้อแก่กว่าถุกไหมหละ) มันก้อเลยถามผมกลับว่าแล้วไอ้เชี้ยพี่เพลย์จะไปไหนหละ

ผม ก้อเลยบอกมันว่าคุณมีี่เที่ยวที่ไหนดีดีมั่งหละ...มันก้อบอกว่างั้นกุพาคุณ ไปสะพานแล้วกัน(สะพานข้ามแม่น้ามแคว อะแหละแต่ที่ย้านเรีกสะพานเฉยๆ)

ผมก้อเลยตกลงปลงใจไปกะมัน

มันโยนกุญแจมอไซด์คันสวยให้ผม แล้วมันก้อบอกว่า คุณเป็นพี่กุคุณก้อขับและกันนะ

ผมก้อเออๆออๆไป นานๆจะได้ขับรถร่อนไปร่อนมาในตัวเมืองซักที

พอไปถึงสะพานผมก้อจอดรถแล้วลงไปเดินที่งานที่เค้าจัดกันมีอะไรก้อไม่รุ้เยอะแยะมากมาย

กระเทยเต็มบ้านเต็มเมืองมากจากไหนกันก้อไม่รู้

ผมกะมันมักจะโดนแซวตลอดบางคนก้อแถบจะกินผมกะมันลงไปก้อว่าได้

ผมกะมันเดินไปเดินมาซักพัก...เพื่อนไอเห้แป๊ปก้อโทรมา

ให้มันไปหาที่สะพาน..มันก้อหันมาบอกกับผมว่า..เพื่อนกุโทรมาตามหวะไปกะกุไหม

ผมก้อบอกกะมันว่า อ่าวไอเห้นี่ถ้ากุไม่ไปกับคุณกุจะกลับยัไงวะแสด

ผมกะมันก้อเลยเดินไปตรงสะพาน

ไปเจอกะเพื่อนๆมัน5คนได้แหละ

มี ไอ้บอล ไอ้ฟอร์ม ไอ้อาร์ท ไอ้เบล แล้วก้อ ไอ้คิว

พวกนี้มันก้อหน้าตาดีนะ้.(แต่สู้ผมไม่ได้หรอก55+)

ก้อหน้าตาดีอะแหละตามแบบฉบับเด็กเมืองกาญจน์

แต่พวกนี้มันผิวสีแทนไงก้อเลยดูปกติ

ก้อไม่ได้ขี้เหร่อะไรนี่นาเนอะ

ก้อหลังจากเจอไอ้พวกนั้นแล้วไอเห้แป๊ปก้อแนะนำผมให้เพื่อนๆมันรู้จัก

พอไอ้น้องเห้ของผมเนี่ยมันบอกว่าผมเป็นพี่มันเพื่อนมันยกมือไหว้กันกราวเลย

ผมก้อด่่าไอเห้แป๊ปไป...ไอเห้แป๊ป ไอ***ดด กุกะคุณแค่3เดือนเห้ ทำอย่างกะกุแก่กว่าเป็น100ปีเลยนะ***ดด

แล้วพวกเราก้อเดินเล่นเดินเที่ยวกันไปเรื่อยๆแล้วก้อไปช่วยพวกเพื่อนๆที่โรงเรียน

ไอเห้แป๊ปมันขายกระทงอีกตีกลองร้องเพลงแดกเหล้า...โอ้ยสนุกโครต

แล้วพอเที่ยงคืนพวกผมก้อเลยพากันไปลอยกระทง

แล้วก้อพากันกลับ..แต่ก้อยังไม่ถึงบ้านหรอก

พากันไปร่อนที่ศาลหลักเมืองบ้าง กำแพงเมืองบ้าง ตลาดโต้รุ้งอีก

สนุกสนาน...แล้วก้อพากันกลับบ้าน

ไปถึงบ้านไอ้เห้แป๊ปก้อพาผมเข้าไปในห้อง แล้วมันก้อบอกว่าเด๋วกรุไปอาบน้ามแปปนึงเด๋วกุมา

ผมก้อเออ คุณไปไวๆหละอย่ามา***นะโว้ยกุร้อน***ดด

มันก้อเลยพุดว่ากุไม่ชักหรอกว่าวอะ เด่วนี้กุหาที่ล่อเอาแม่งเลย

แล้วมันก้อถอดเสื้อ กางเกง เหลือแต่บ๊อกเซอร์(คือผมกะมันจะมีนิสัยเหมือนๆกันคือจะไม่ใส่กาเกงในใส่แต่บีอกเซอร์)

ตัวมันขาวจั๊วะมีกล้านิดหน่อย จู๋มันก้อน่าจะใหญ่นะผมว่า เพราะกะเอาจากที่เห็นตอนอยู่ในบ๊อก

แล้วมันก้อลากผ้าเช็ดตัวไปอาบน้าม

แค่10นาทีเองมันก้ออาบเสร็จแล้ว โห้ไวจิง

แล้วมันก้อออกมาไล่ผมไปอาบบ้าง

ตอนผมถอดเสื้อ กางเกง ผมสังเกตุมันมันมองผมตาเป็นมันเลย (ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่หรอกเนอะ)

แล้วพอผมอาบน้ามเสร็จก้อเห็นมันนั่งดุดบุหรี่อยุ่ริมหน้าต่าง

ผมเลยเดินเข้าไปหามันแล้วก้อขอซักตัวมาเพิ่มรสชาติชีวิตซักนิด

แล้เราก้อนั่งคุยกันซักพัก

จนบุหรี่หมดไปเกือบๆซองได

้มีอยู่คำถามนึงมันถามผมว่า..ไงคุณ ไปกรุงเทพเป็นไงบ้างวะ

มีเมียรึยัง...ผมก้อบอกว่าเมียบ้านป้าคุณดิแฟนก้อพอแสด.มีแล้ว.. ทามมายวะ มันบอกว่าป่าวถามดู

แล้วผมก้อเลยถามมันกลับว่า..แล้วคุณอะ..มันตอบผมว่ายังไม่มีโสด..หาไม่ได้หวะแล้วมันก้อทำหน้าอึนๆใส่

ผมก้อเลยถามมันว่าอ่าว คุณหน้าตาแพ้กุนิดเดียวไมไม่มีแฟนวะ...มันก้อบอกไม่รุหวะ

แล้วมันยังถามผมต่ออีกนะว่า คุณเคยมีไรกะแฟนคุณไหม

ผมก้อบอกมันไปว่า ... ก้อมีทำไมหรอ?

มันบอกว่ามันอยากรู้ว่าเป็นไงเคยดูแต่หนัง

อยากลองบ้าง...ผมก้อเลยหันไปมองหน้ามันแล้วถาม..มึฝอยากลองจิงหรอ?

มันบอกว่าเออ..กุอยากรู้

ผมก้อเลยจัดไปอย่าให้เสีย

ค่อยๆจับหน้ามันขึ้นมาแล้วค่อยๆหลับตาจูบกะมัน แรกๆมันก้อเกร็งนะแต่หลังนี่โครตพริ้วเลยลิ้นนี่พันกันระวิง

แล้วผมก้อถอนปากออก...

เป็นไงวะคุณ

แปลกๆหวะ..

แปลกไงวะ

ไม่รู้ดิกุไม่เคยแต่มันก้อรู้สึกยังงไม่รู้หวะกุบอกไม่ถูกเหมือนกัน

แล้วคุณอยากต่อปะหละกุจัดให้ได้?

มันก้อเงียบๆนะผมก้อเลยรุกมันเลย

จับมันนอนหงายจูบกะมัน

แล้วก้อดูดนมมันทั้งสองข้างมันดิ้นไปดิ้นมาหลับตาปี๋แถมครางอีก (เอาเข้าไป)

แล้วผมก้อลากลิ้นไปเรื่อยจยถึงขอบบ๊อก

แล้วผมก้อดึงบ๊อกมันลง

ใหญ่เหมือนกันนี่หว่า

แน่นอนของกุขั้นเทพนะคุณ

จู๋ของไอแปีปเท่าที่ผมเห็นนะ น่าจะประมาณ6ครึ่งได้อะก้อพอตัว

ขาวๆขนดกพอตัว

หัวเปิดอีกต่างหากแต่หัวมันสีชมพูระเรื่อๆ

ผมไม่รอช้าจับดูดแม่งเลย

มันคราง..อืมๆๆในลำคอแล้วซักพักมันก้อเอามือมาจับหัวผมกดขึ้นๆลงๆจนผมแทบอ้วก

ไอห่าแป๊ปกดซะลึกเลยคุณกุตายพอดี

กุขอโทดเว้ยก้อเสียวนี่หว่า

แล้วผมก้อบรรเลงต่อ

ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอม จนมันหน้าบิดเบี้ยวเหยเก แล้วผมก้อถอนปากออก มันถอนหายใจเฮือกใหญ่..เฮ้อออออออออ

ทำให้กุมั่งดิ...ผมบอกมัน

กุไมเคยนะเว้ย

เออน่าทำๆไปเหอะ

มันก้อทำตามเหมือนที่ผมทำให้มันอะนะ....แต่แม่งโครตเสียวเลยโดนฟันบ้างนิดๆ เสียวดี

ผมกะมันนัวเนียกันซักพักผมก้อจับมันพลิกตัวให้ผมนอนทับมันแทน

ไอ้แป๊ป..กุขอนะ

ไอ้เห้เพลย์เจ็บปะวะ

ไม่รู้ดิกุไม่เคย..ไม่เจ็บหรอกมั้งคุณ

ลองก้อได้วะเชี้ย

ผมก้อเลยลุกไปหยิบครีมบนโต๊ะมาทาที่จู๋ผมกะที่ตูดของมัน

แล้วผมก้อจับจู๋มันชักๆๆๆไปแล้วก้อดุดปากแล้วค่อยๆสอดจู๋เข้าไป

เข้าไปโครตยากเลย แน่นก้อแน่น มันทั้งร้องแหกปาก ทั้งดิ้น หน้างี้หมดหล่อเลย

ผมพยายามยัดซักพักก้อเข้าไปได้แค่หัว

ไอ้แป๊ปทนหน่อยนะคุณ

เห้เอ้ยทนเห้ไรอะเจ็บชิบหายเลย

เออน่าเด๋วก้อเข้าหมดแล้ว

ระหว่างด่ากันผมก้อดันแม่งรวดเดียวหมดลำ

โอ้ยยยยยยย.....ไอ้เชี้ยเอ้ยยยยยยยยยเจ็บนะ***

มันร้องลั่นเลยคับ

ผมก้อไม่รู้จะทำไงไม่เคยทำอะดิก้อวอยไม่ยั้งเลย...จู๋มันหดหมดเลยอะ

แต่ซอยซักพักจับชักไปชักมาก้อแข็งเป๊ก ผมคิดว่ามันคงจะเสียวแล้วหละผมก้อเสียว แน่นโครตๆ

แล้วผมกะมันก้อครางกันระงม

จนผมซอยถี่ๆๆๆๆๆ....ไอ้แป๊ปใกล้ยังวะ กุจะเสร้จแล้วนะ

เออๆฉันก้อใกล้แล้ว

พอได้ยินมันพุดเท่านั้นผมซอยไม่เลี้ยงเลยเสียงดังป๊าปๆๆๆๆๆๆ

แล้วผมก้อแตใส่ใตัวมันมันก้อแตกนะเต็มท้องเลย

แล้วผมก้อแช่ไว้ซักพักแล้วก้อค่อยๆดึงออก

ไอเชี้ยเอ้ยเจ็บชิบหายเลยแม่งเอ้ย ตุดฉันฉีกไม่เนี่ย

ไม่หรอกแค่นี้บ่น***ดด

คุณก้อพุดได้นี่คุณเอากุอะ

เออน่าไปล้างเห้อะ

ผมก้อเดินเข้าห้องน้ำไปล้างแ้วมันก้อตามมาล้างจนเสร็จแล้วก้อไปนั่งดุดบุหร่แล้วก้อนอนหลับไปเลย

เช้ามามันบอกว่ามันลุกไม่ไหวหาข้าวมาให้ันแดกด้วย

ผมก้อต้องทำทำไงได้อะฟันมันแล้วนี่เนอะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม